Bạn là một trong những người dùng trung thành của Twitter và Facebook, bạn cũng đang có ý định thực hiện chiến dịch email marketing cho công ty mình? Vậy tại sao bạn lại không kết hợp chúng với nhau: Truyền thông xã hội với email marketing
Bạn là một trong những người dùng trung thành của Twitter và Facebook, bạn cũng đang có ý định thực hiện chiến dịch email marketing cho công ty mình? Vậy tại sao bạn lại không kết hợp chúng với nhau: Truyền thông xã hội với email marketing
Phần mềm gửi email hàng loạt hiện là một trong những công cụ được giới kinh doanh tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng này đã có rất nhiều công ty cho mắt sản phẩm mang tính cạnh tranh cao. Vậy bạn có biết đâu là những tiêu trí để đánh giá một phần mềm gửi email marketing tốt?
Hiện nay, khi Email Marketing đang phát triển và đang khẳng định được vị trí của mình trong các chiến dịch Marketing của các doanh nghiệp/ công ty. Nhiều doanh nghiệp/công ty sử dụng Email Marketing như một kênh Online Marketing chính để tiếp thị sản phẩm/dịch vụ hay chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng Email Marketing thành thạo
Email Template là những mẫu Email được thiết kế sẵn. Tùy theo ngành nghề và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu Email template phù hợp. Sau đây là cách dùng Email Template hiệu quả các bạn hãy cùng tham khảo
Hiện nay, Email Marketing là một kênh Marketing khá phổ biến và có vị trí mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp/công ty. Email Marketing có thể giúp doanh nghiệp/công ty bạn bán hàng, khuyến khích người nhận Email thực hiện một hành động nào đó, truyền tải thông điệp đến mỗi khách hàng tiềm năng
Email Marketing thường được người dùng ưa chuộng vì sự chuyên nghiệp của nó. Tuy nhiên, người dùng chỉ biết sử dụng các phần mềm gửi Email hàng loạt để gửi Email tới hàng nghìn khách hàng mà họ không biết mình đã phạm sai lầm thế nào. Lý do đơn giản là người dùng thường chỉ quân tâm tới việc gửi Email của họ mà không hề chú ý tới các lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình
Tiếp cận khách hàng nhanh chóng, doanh nghiệp phủ rộng thị trường, tăng nhanh doanh số … đó là những hiệu quả không thể phủ nhận khi sử dụng Email Makerting.
Mong muốn sau cùng của các chiến dịch Marketing đó chính là có được sự tương tác với khách hàng. Và Email Marketing cũng không nằm ngoài mong muốn đó. Vậy làm thế nào để biết được một Email gửi đi có được sự tương tác với khách hàng hay không?
Xác định được tần suất gửi Email Marketing hợp lý cho mỗi chiến dịch Email Marketing là cần thiết, giúp việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trở nên hiệu quả hơn. Sau đây là cách xác định tần suất gửi Email Marketing đến từ GoUP. Các bạn hãy cùng đọc và tham khảo nhé!
Email Marketing hiện đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường. Nhiều người biết đến, nhiều người sử dụng. Liệu bạn có biết Email Marketing là gì ? Liệu bạn có muốn làm giàu ? Dưới đây là các phương pháp làm giàu từ Email Marketing
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện