Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện - GoERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phân tích chiến lược cho các nhà tiếp thị điện thoại di động

Phân tích chiến lược cho các nhà tiếp thị điện thoại di động

  1. Phân tích dữ liệu thống kê hiện có

Đây là khía cạnh quan trọng nhất của việc cải thiện phân tích, và nó sẽ là bước đầu tiên của quá trình một nhà tiếp thị cần làm trong việc tăng cường việc phân tích.  Bằng cách tìm hiểu phân tích hiện tại của họ, các nhà tiếp thị muốn đạt được hiệu quả cần tận dụng những khoảnh khắc  để nắm bắt sự quan tâm của khán giả.

  1. Phân tích kiếm tiền từ ứng dụng

Để tối ưu hóa đối tượng mục tiêu và hiệu suất chiến dịch, các nhà tiếp thị có thể tùy chỉnh trong ứng dụng nhắn tin, quảng cáo. Bằng cách thực hiện một loạt các thử nghiệm A/B, bạn có thể kiểm tra được phương pháp nào thu hút được sự phản hồi nhiều nhất từ người dùng.

Ví dụ, bạn có thể tạo ra hai thông báo hơi khác nhau về một thông báo, event, một thông báo chung và một là một cách tiếp cận cá nhân hoá. Bạn có thể gửi cho hai phân khúc khán giả, và so sánh phản ứng của từng phân khúc khán giả

.phan-tich-doi-thu-canh-tranh-trong-seo-2

  1. Tập trung vào các cam kết trong ứng dụng

Bằng cách chú ý đến cách người dùng tương tác với các ứng dụng, các nhà tiếp thị điện thoại di động có thể xác định các cơ hội để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm ứng dụng. Nếu bạn nhận thấy rằng người sử dụng hoạt động có xu hướng ngừng sau ba ngày, hãy xem xét những gì có thể gây ra vấn đề này, chẳng hạn như là một lỗi hoặc thông báo đẩy quá mức.

Trong thực tế, một cuộc khảo sát cho thấy rằng 46% người sử dụng không nhận thông báo hiển thị nếu họ nhận được 2-5 lần trong một tuần. Nếu bạn thấy rằng nhiều người có xu hướng để tắt thông báo của họ, bạn có thể sửa đổi chiến lược tin nhắn của bạn và kiểm tra phân tích để xác định có hay không việc thực hiện một cải tiến. Điều quan trọng cần nhớ là đây là một quá trình liên tục, và bạn có thể không nhìn thấy một sự khác biệt rõ ràng ngay lập tức.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tin liên quan

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686