Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Cách tạo ấn tượng với khách hàng với SMS Marketing

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến trong kinh doanh online hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên, sự tăng trưởng ồ ạt của các thiết bị di động cũng không đảm bảo thành công hoàn toàn cho chiến dịch tiếp thị nếu bạn không tìm được sự đồng điệu với người tiêu dùng, dưới đây là một vài lời khuyên giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng khi sử dụng phương pháp SMS Marketing:

Cách tạo ấn tượng với khách hàng với SMS Marketing
Cách tạo ấn tượng với khách hàng với SMS Marketing

Nội dung tin nhắn cần ngắn gọn và tập trung, hãy gửi tới khác hàng điều bạn muốn và tạo cho khách hàng sự thích thú và muốn quan tâm, nội dung cũng nên đề cập đến chương trình khuyến mãi hoặc những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được.

Tin nhắn là một phương tiện tức thời nên cho dù bạn cung cấp thông tin gì đi nữa, nội dung tin nhắn của bạn nên mô tả những lợi ích và thuyết phục được khách hàng có hành động phản hồi ngay lập tức: mua hàng ngay, nhắn tin ngay…

Bạn có thường xuyên nhận được tin nhắn quảng cáo từ số điện thoại không xác định? Và nếu bạn là một khách hàng bạn có thường xuyên xóa những tin nhắn vô danh đó? Tôi tin là có, vì vậy bạn nên để thông tin liên hệ của bạn trong tin nhắn, việc này cũng giúp bạn xây dựng và củng cố thương hiệu trong mắt khách hàng.

Bạn có thể làm cho khách hàng nhận được tin nhắn cảm thấy đặc biệt, chỉ với đôi chút thông tin của khách hàng được chèn ngay trong tin nhắn khách hàng nhận được như: tên, thông tin cá nhân khác của khách hàng,..

Để tạo được những ấn tượng tốt với khách hàng, bạn sẽ có được sự hỗ trợ đắc lực từ phần mềm nhắn tin SMS hàng loạt, bạn sẽ không cần phải tốn công sức cũng như thời gian để thực hiện điều đó, bạn hãy thử để cảm nhận những lợi ích từ SMS Marketing.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686