Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện - GoERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Cách thức viết nội dung email thu hút sự chú ý của khách hàng

GoUP | Cách thức viết nội dung email thu hút sự chú ý của khách hàng

Gửi email là một trong những cách thực hiệnchiến dịch marketing nhưng phải cần sự kết hợp giữa hình thức và nội dung của email mới có thể đem đến thành công cho chiến dịch marketing.

Khi viết chúng ta cần viết nội dung dễ đọc, dễ hiểu, dùng những từ ngữ đơn giản nhất, đời thường nhất, không nên quá văn vẻ. Bố cục cần rõ ràng, thiết kế màu sắc, hình ảnh gọn nhẹ nhất trong nội dung mail.

Dưới đây là cách thức viết nội dung email thu hút sự chú ý của khách hàng:

1. Hiểu rõ khách hàng nhận mail:

Cách thức viết nội dung email thu hút sự chú ý của khách hàng

– Bạn có thể phân loại khách hàng và điều quan trọng là hướng tới và phân chia đúng nội dung của bạn dựa trên mối quan tâm của họ.

– Để nhận ra được những quan tâm này, bạn cần sử dung công cụ Email Marketing để đưa ra chức năng báo cáo để bạn biết được tỉ lệ mở email.

2.Ngắn gọn và súc tích:

– Trung bình chỉ có 7 giây để tạo ấn tượng với người đọc, bạn không nên lãng phí thời gian vào những câu từ loằng ngoằng. Hãy chú ý đến trọng tâm.

– Viết email cần phải truyền tải đầy đủ thông điệp rõ ràng và súc tích. Nội dung email hấp dẫn cần đi vào ý chính muốn nói, nhằm mục đích truyền tải thông tin dễ dàng nhất.

3. Chèn link và thay đổi chủ đề:

Cách thức viết nội dung email thu hút sự chú ý của khách hàng

– Chèn link cho email giúp gắn kết với khách hàng và dẫn họ đến website của bạn và dễ dàng đưa khách hàng tới nơi chứa thông tin chi tiết.

– Email thay đổi chủ đề trong Email nhằm tăng sự sáng tạo và khác biệt trong các lần gửi email khác nhau

Nội dung mà bạn muốn khách hàng đọc cần chắc chắn là nội dung có giá trị với họ. Đây chính là cách thực hiện chiến dịch thành công, tăng lượng người đọc và thường xuyên đọc Email của bạn.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tin liên quan

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686