Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Lưu ý giúp tăng tỷ lệ vào inbox khi gửi Email Marketing

Cũng như những hình thức quảng cáo khác, Email Marketing cũng có những khó khăn nhất định khi triển khai thực hiện và hầu hết mọi người đều quan tâm tới việc “làm thế nào để gửi email vào inbox cao hơn”.  Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý để tăng tỷ lệ gửi email vào inbox.

Nguồn danh sách khách hàng

Danh sách bạn thu thập từ nguồn nào? Khi bạn hiểu rõ danh sách và đối tượng khách hàng  của mình thì việc gửi email marketing sẽ hiệu quả hơn vì bạn biết rõ đối tượng mà bạn muốn gửi.

Thực hiện cá nhân hoá trong nội dung email

Khi nhận được email của một ai đó gửi đến bạn mà gửi đích danh đến bạn thì bạn sẽ ấn tượng hơn và cảm thấy thân thiện hơn đúng không? Khách hàng cũng vậy, nếu bạn có thông tin của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại hay một số thông tin khác của  khách hàng thì bạn nên chèn những thông tin đó trong nội dung email bạn gửi đi để tạo cảm giác thân mật, như vậy cá nhân hóa email sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng bền chặt hơn và dễ dàng hơn

Kiểm tra email của bạn trước khi gửi đi 

Bạn vẫn thường gửi email đến khách hàng với một lượng email lớn, bạn có  thay đổi nội dung, bố cục thì trước khi gửi đến khách hàng bạn cũng nên gửi thử một vài mail trong đó có mail của bạn để kiểm tra xem với nội dung bạn chuẩn bị gửi đó tỷ lệ vào inbox hay spam, nếu vào spam thì chắc chắn bạn sẽ phải soạn lại nội dung mới để gửi, có càng nhiều email vào inbox khi bạn thực hiện thử sẽ phản ánh  một tỷ lệ gần chính xác số lượng email vào hộp thư chính của khách hàng. Vì vậy bạn đừng nhấn nút gửi cho số lượng lơn khách hàng mà không kiểm tra trước nhé.

Thay đổi nội dung, tiêu đề thường xuyên khi gửi email

Việc thay đổi nội dung thường xuyên sẽ giúp nội dung của bạn không bị nhàm chán với khách hàng, khách hàng sẽ muốn đọc và quan tâm đến email của bạn và hơn hết là tránh trường hợp bộ lọc google phát hiện và đánh dấu spam. Như vậy nội dung bạn gửi sẽ có tỷ lệ vào inbox cao.

Trên đây là một vài lưu ý khi bạn thực hiện gửi Email Marketing, chiến dịch của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn với phần mềm gửi email hàng loạt, bạn hãy thử áp dụng cho chiến dịch của mình nhé.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686