Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng Email Marketing

Email Marketing thường được người dùng ưa chuộng vì sự chuyên nghiệp của nó. Tuy nhiên, người dùng chỉ biết sử dụng các phần mềm gửi Email hàng loạt để gửi Email tới hàng nghìn khách hàng mà họ không biết mình đã phạm sai lầm thế nào. Lý do đơn giản là người dùng thường chỉ quân tâm tới việc gửi Email của họ mà không hề chú ý tới các lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình. Dưới đây là những sai lầm thường gặp khi sử dụng Email Marketing của người dùng.

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng Email Marketing
Những sai lầm thường gặp khi sử dụng Email Marketing

Cứ gửi Email là phải có hiệu quả ngay

Thường mọi người đều mong có kết quả thật nhanh chóng cho chiến dịch marketing của mình. Tuy nhiên với Email không phải cứ gửi email đi tới hàng trăm người là ngay lập tức có được những phản hồi. Bởi việc gửi Email Marketing bạn còn phải lưu ý về danh sách Email chất lượng và nội dung email hấp dẫn khách hàng. Có như vậy thì mới cuốn hút được các khách hàng mới có thể gia tăng tỉ lệ đem lại hiệu quả cho mỗi chiến dịch gửi Email.

Dùng phần mềm là gửi Email vào inbox

Khách hàng thường thần kỳ hóa các phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt. Họ luôn nghĩ cứ dùng phần mềm thì gửi Email nào cũng phải đảm bảo vào inbox cho họ. Nhưng trên thực tế việc gửi Email vào inbox hay không lại do chính việc họ soạn nội dung, đặt tiêu đề Email hay do chính Email gửi đi của họ có uy tín hay không. Không có một công cụ nào có thể hỗ trợ được mội Email mang tính chất spam mà lại gửi được vào hòm inbox cả.

Danh sách khách hàng có vấn đề

Người dùng luôn thắc mắc tại sao danh sách khách hàng của mình rất tốt mà tại sao gửi Email đi vẫn bị báo lỗi, vấn không nhận được phản hồi. Họ thường quả quyết rằng danh sách này họ đi mua ở chỗ uy tín, thậm chí có những danh sách đã dùng từ năm ngoái vẫn tốt ! Thực ra để có một danh sách tốt thì bạn cần thường xuyên ra soát kiểm tra lại danh sách của mình hàng tháng. Có như vậy mới đảm bảo các email đó còn hoạt động và vẫn còn đúng là đối tượng khách hàng của mình.

Trên đây là một vài quan niệm sai lầm thường gặp ở người dùng sử dụng Email Marketing. Mong những ai đọc được bài viết này cũng nên rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Ngoài ra, bạn có chia sẻ gì thêm thì hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi tại Website hoặc email info@goup.vn nhé.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686