Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tạo ấn tượng với khách hàng qua Email Marketing

Bạn đang dùng phương pháp Email Marketing để tiếp cận với khách hàng của mình ? Bạn muốn tạo ấn tượng tốt với khách hàng, nhưng để khách hàng nhớ đến bạn là điều không dễ, bởi cũng có nhiều doanh nghiệp đang thực hiện chiến dịch giống doanh nghiệp bạn, vì vậy bạn cần tạo được ấn tượng tốt với khách hàng ngay trong cách viết Email của mình.

Tiêu đề Email Marketing

Tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất khiến người xem có click vào hay không ? Bởi người nhận mail thường nhìn lướt qua tiêu đề và đoán nội dung bên trong, điều đó khiến họ có suy nghĩ có nên mở hay spam nó.

Hàng ngày khách hàng có thể đã phải nhận hàng trăm email như thế nên việc loại những Email  mang tính spam là điều cần thiết và tiết kiệm thời gian. Do đó, khi viết tiêu đề cho một Email Marketing hiệu quả bạn cần sáng tạo và nhấn mạnh thương hiệu của doanh nghiệp, như vậy khả năng thu hút người nhận sẽ cao hơn.

Tạo ấn tượng với khách hàng qua Email Marketing
Tạo ấn tượng với khách hàng qua Email Marketing

Hình thức Email Marketing

Hình thức giống nhau, không có gì hấp dẫn thì email rất dễ bị spam hay bị bỏ qua. Đặc biệt email marketing là email quảng cáo nên bạn cần phải chú ý nhiều đến hình thức có thể thay đổi tạo sự chú ý bằng dấu sao.

Hình thức bên trong cũng cần lưu ý. Người nhận click vào đọc mail nhưng nếu hình thức trong email cũng bình thường như các email khác thì bạn đã bị mất điểm và không tạo được ấn tượng với khách hàng.

Nội dung Email marketing

Nội dung của Email Marketing là yếu tố cơ bản để  thu hút sự chú ý của người đọc quan tâm đến sản phẩm. Đặc biệt ngoài hình thức, tiêu đề thì nội dung cũng cần được chú ý.

Khi viết email marketing thì cần ngắn gọn, súc tích không nên viết quá dài dòng và sử dụng từ ngữ khó hiểu. Tốt nhất, là dựa vào nhu cầu và đối tượng nhận email mà sử dụng ngôn từ cho thật chuẩn xác.

Nếu có thể bạn nên chia khách hàng nhận email ra thành từng nhóm theo độ tuổi, giới tính, nhu cầu… Mỗi nhóm này sẽ có những nhu cầu tiếp nhận thông tin khác nhau, vì vậy nội dung mỗi email cho mỗi nhóm cũng khác nhau có như vậy Email Marketing sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.

Để đem lại thành công cho chiến dịch của mình bạn cần tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu, những Email Marketing hiệu quả sẽ thu hút được nhiều người đọc để tiếp theo họ tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài ra, nên sử dụng phần mềm gửi Email Marketing để hỗ trợ việc Marketing của bạn được tốt nhất.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686