Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

CHIA SẺ KINH NGHIỆM QUẢN LÝ TRUNG TÂM TIẾNG ANH HỮU ÍCH NHẤT

Khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh trung tâm tiếng anh hiện nay đang là xu hướng kinh doanh nóng và có sự cạnh tranh khá cao. Các trung tâm thường gặp khó khăn trong suốt thời gian dài vì chưa có kinh nghiệm quản lý trung tâm tiếng anh từ trước đó và không có thế mạnh về giáo dục. Vì vậy, để tồn tại và thành công thì nhà quản lý cần xác định rõ lợi thế của mình và tận dụng những điều sẵn có. Hãy cùng GoUP tham khảo những kinh nghiệm quản lý trung tâm tiếng anh được đúc kết từ những nhà quản lý hàng đầu ngay sau đây nhé!

1.  XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Nhu cầu học tiếng Anh hiện đang không giới hạn độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp và ở mỗi đối tượng khách hàng có những nhu cầu khác nhau. Kinh nghiệm quản lý trung tâm tiếng anh đầu tiên cần liệt kê là doanh nghiệp cần xác định tệp rõ khách hàng mục tiêu của mình là điều cốt yếu để xây dựng chiến lược truyền thông sau này. Ngoài ra, việc xác định tệp khách hàng nên được xác định từ trước khi mở trung tâm tiếng anh để việc lựa chọn địa điểm hay xây dựng giáo trình rõ ràng hơn.

2. XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Con người là yếu tố không thể thiếu của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự của trung tâm tiếng anh thông thường gồm một số bộ phận sau: 

– Đội ngũ giảng viên – trợ giảng

Giảng viên là vai trò quyết định chất lượng dạy và học và là mối băn khoăn nhất đối với những học viên đang cân nhắc lựa chọn trung tâm tiếng anh uy tín để theo học. 

Bên cạnh giảng viên, nhân tố từ đội ngũ trợ giảng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp hỗ trợ quá trình học tập của học viên, có thể làm nóng không khí lớp học, có những phương pháp khác nhau kết nối giảng viên và học viên…

Chất lượng buổi học được cấu thành từ hai yếu tố trên, vì thế trung tâm cần cân nhắc đến vấn đề này.  

– Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng

Công việc chính của bộ phận này là giúp tư vấn khách hàng những khóa học phù hợp nhất, hướng dẫn học viên đăng ký lớp học và hỗ trợ đánh giá sau khóa học. Nhân viên cần có sự chuyên nghiệp và thái độ tốt, tận tình, chu đáo để giúp tăng trải nghiệm dịch vụ. 

– Bộ phận marketing

Nhiệm vụ chính của bộ phận marketing là cải thiện nhận diện thương hiệu và thu hút học viên đăng ký học tập tại trung tâm. Nhân viên thuộc bộ phận marketing đòi hỏi sự sáng tạo nhất định để tạo nên những chiến dịch truyền thông hiệu quả. 

Xây dựng hệ thống quản lý nhân viên tốt cho phép doanh nghiệp có quy trình làm việc có tổ chức, rõ ràng và năng suất cao hơn. Nhân viên cần được đánh giá công việc và KPI phù hợp, trả lương xứng đáng và khiến tận tâm cống hiến cho công việc hơn

3. XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Theo kinh nghiệm quản lý trung tâm tiếng Anh từ nhiều trung tâm đứng đầu, họ không chỉ dừng lại ở việc quản lý học sinh, giáo viên và nhân viên mà còn quản lý chi tiết quá trình đào tạo 

Việc quản lý các khóa đào tạo cho phép quản lý nắm được tình hình học sinh theo từng lớp học, từng khóa học. Theo dõi được quá trình học từ khi đăng ký đến kết thúc khóa học, đánh giá được chất lượng giảng dạy của giáo viên và học sinh

Ngoài ra, trung tâm còn cần quản lý các khoản công nợ cần phả thu, đã thu và còn phải thu theo từng học sinh, từng khóa học. Quản lý sổ quỹ tiền mặt và tiền gửi ngân hàng...

Tính năng phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh GoEDU đang triển khai là:

– Quản lý thông tin học viên

– Quản lý thông tin khóa học (danh sách HS, điểm thi, điểm danh, điểm chuyên cần…)

– Quản lý ngân sách thu chi

– Quản lý quá trình học tập của học viên

– Quản lý nhân viên

– Quản lý công việc

– Quản lý marketing

– Quản lý chấm công
- Báo cáo tự động

GoEDU là giải pháp mở có thể thay đổi nên phù hợp với mọi phương thức quản lý của từng trung tâm ngoại ngữ. Nếu bạn quan tâm tới phần mềm, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn. 
 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

– Địa chỉ VP : Tầng 2, tòa nhà Oshio Office,  Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline:  0948 471 686
– Email: goupviet@gmail.com
– Websitehttp://goup.vn

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686