Với những tính năng ưu việt đã được tích hợp trên phần mềm đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực để hỗ trợ doanh
nghiệp nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu tối đa chi phí để gia tăng tốc độ tăng trưởng cũng như tăng cường năng
lực cạnh tranh trên thị trường.
Phần mềm quản lý bất động sản GoLand là giải pháp quản lý toàn diện cho sàn giao dịch bất động sản, nhà môi giới.
Kiểm soát được Khách hàng do Marketing mang về chuyển cho Sales chăm sóc, xử lý triệt để khách hàng
Phân quyền bảo mật nhiều lớp, phân quyền theo cấp bậc nhân viên, quản lý cấp trung, quản lý cấp cao và có thể phân quyền
bảo mật riêng tư
Check được trùng Khách hàng, tránh trường hợp một sales chăm sóc nhiều khách hàng dẫn đến thiếu chuyên nghiệp
Phân loại chiến dịch, tự động gửi thông tin về dự án, Sales dễ dàng tiếp cận, xác định được nhu cầu và tăng tỷ lệ chốt sales
Phân nhóm khách hàng theo dự án, theo sản phẩm, theo vùng địa lý... có chiến lược chăm sóc riêng cho từng nhóm.
Sales cùng team hỗ trợ khách hàng, tăng kết nối teamwork làm việc hiệu quả hơn
Lưu lại lịch sử tương tác, chăm sóc của từng khách hàng giúp biết được nhu cầu thực sự của khách hàng
Tạo các chiến dịch mở bán, tạo auto email + SMS chăm sóc khách hàng
Quản lý chi tiết theo từng dự án như: Bảng hàng, bảng check căn, sơ đồ phân lô, kiểu thanh toán, lịch thanh toán
Quản lý chi tiết thông tin từng căn như: diện tích, đơn giá, mặt tiền, số phòng ngủ, hướng....
Quản lý Danh sách cần bán, cần cho thuê, ghi nhận lịch sử giao dịch cho từng sản phẩm, chủ nhà, theo dõi tình trạng bất
động sản: đã giao dịch, đã bán, mở bán.
4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Phân hệ quản lý sổ quỹ: theo dõi thu chi của từng giao dịch, thu tiền môi giới, đặt cọc, chi tiền hoa hồng nhân viên.
Quản lý các khoản thu/chi/tồn quỹ bằng tiền mặt và tiền gửi ngân hàng.
Tự động báo cáo thống kê doanh thu/chi phí dạng biểu đồ hình cột, hình tròn, dạng bảng biểu excel...
5. QUẢN LÝ CÔNG VIỆC/LỊCH HẸN
Lập kế hoạch theo ngày, theo tuần, theo tháng và thực hiện giao việc cho nhân viên dễ dàng
Cảnh báo những công việc cần thực hiện trong ngày, nhắc lịch hẹn/công việc với khách hàng không bị lãng quên.
Nhân viên tiếp nhận công việc, xử lý và tương tác trực tiếp trên phần mềm
6. QUẢN LÝ EMAIL MARKETING
Phần mềm cho phép người dùng gửi chăm sóc khách hàng hoặc gửi theo chiến dịch email đến khách hàng giúp tạo ra nhiều cơ hội
tiếp khách hàng tiền năng
Tích hợp email marketing miễn phí giúp giới thiệu các dự án hấp dẫn đến hàng nghìn khách hàng
Thống kê bao nhiêu email gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail, thời điểm mở mail nhiều nhất là khi nào
Tích hợp công cụ tiếp cận khách hàng như: Gochat, Optin Form, landing page, tổng đài VoIP
Thông tin liên hệ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOUP
ĐCVP : Tầng 2 Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0948 471 686
Email: goupviet@gmail.com
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện