Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Quản lý bất động sản GoLAND - Sàn giao dịch

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phần mềm nhằm tối ưu hóa hoạt động quản lý – điều hành trong doanh nghiệp ngày càng
trở nên phổ biến và cũng là yêu cầu bắt buộc để doanh nghiệp không bị tụt lại phía sau và giành cơ hội vượt lên trong
thời đại 4.0 có tốc độ phát triển chóng mặt như hiện nay.

Với những tính năng ưu việt đã được tích hợp trên phần mềm đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực để hỗ trợ doanh
nghiệp nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu tối đa chi phí để gia tăng tốc độ tăng trưởng cũng như tăng cường năng
lực cạnh tranh trên thị trường.
Phần mềm quản lý bất động sản GoLand là giải pháp quản lý toàn diện cho sàn giao dịch bất động sản, nhà môi giới. 

 
1. QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
:

Kiểm soát được Khách hàng do Marketing mang về chuyển cho Sales chăm sóc, xử lý triệt để khách hàng

Phân quyền bảo mật nhiều lớp, phân quyền theo cấp bậc nhân viên, quản lý cấp trung, quản lý cấp cao và có thể phân quyền
bảo mật riêng tư 

Check được trùng Khách hàng, tránh trường hợp một sales chăm sóc nhiều khách hàng dẫn đến thiếu chuyên nghiệp 

 Phân loại chiến dịch, tự động gửi thông tin về dự án, Sales dễ dàng tiếp cận, xác định được nhu cầu  và tăng tỷ lệ chốt sales 

Phân nhóm khách hàng theo dự án, theo sản phẩm, theo vùng địa lý... có chiến lược chăm sóc riêng cho từng nhóm.

Sales cùng team hỗ trợ khách hàng, tăng kết nối teamwork làm việc hiệu quả hơn

Lưu lại lịch sử tương tác, chăm sóc của từng khách hàng giúp biết được nhu cầu thực sự của khách hàng

Tạo các chiến dịch mở bán, tạo auto email + SMS chăm sóc khách hàng 
 


 

2. QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN

Hệ thống giúp quản lý nhu cầu cần bán cần cho thuê theo các loại bất động sản: căn hộ, đất nền, nhà phố, nhà liền kề….Cập
nhật các yêu cầu cần bán cần cho thuê

 



Quản lý chi tiết theo từng dự án như: Bảng hàng, bảng check căn, sơ đồ phân lô, kiểu thanh toán, lịch thanh toán

Quản lý chi tiết thông tin từng căn như: diện tích, đơn giá, mặt tiền, số phòng ngủ, hướng....

 


Quản lý Danh sách cần bán, cần cho thuê, ghi nhận lịch sử giao dịch cho từng sản phẩm, chủ nhà, theo dõi tình trạng bất
động sản: đã giao dịch, đã bán, mở bán.

 


Quản lý danh sách trạng thái theo từng loại giao dịch như: Giữ chỗ, đặt cọc, Hợp đồng, chuyển nhượng, thanh lý
Phần mềm hiển thị trạng thái theo mầu sắc, nhân viễn dễ dàng nhận biết sản phẩm đó đang ở trạng thái nào giữ chỗ, đặt cọc
hay đã ký hợp đồng  

 


 


3. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN:


Thiết lập tỷ lệ hoa hồng cho từng nhân viên, hệ thống tự động tính hoa hồng nhân viên, báo cáo doanh thu, doanh số. Dễ dàng
biết được nhân viên nào có thành tích tốt nhất để có chế độ khen thưởng phù hợp

 Thực hiện giao dịch mua bán, cho thuê, theo dõi trạng thái thực hiện giao dịch: chờ duyệt, đã duyệt, đã thanh toán, giao dịch
thành công. Nhân viên năm được trạng thái của từng sản phẩm tránh tình trạng trùng lặp


4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

Phân hệ quản lý sổ quỹ: theo dõi thu chi của từng giao dịch, thu tiền môi giới, đặt cọc, chi tiền hoa hồng nhân viên.
Quản lý các khoản thu/chi/tồn quỹ bằng tiền mặt và tiền gửi ngân hàng.

Tự động báo cáo thống kê doanh thu/chi phí dạng biểu đồ hình cột, hình tròn, dạng bảng biểu excel...


5. QUẢN LÝ CÔNG VIỆC/LỊCH HẸN

Lập kế hoạch theo ngày, theo tuần, theo tháng và thực hiện giao việc cho nhân viên dễ dàng
C
ảnh báo những công việc cần thực hiện trong ngày, nhắc lịch hẹn/công việc với khách hàng không bị lãng quên.

Nhân viên tiếp nhận công việc, xử lý và tương tác trực tiếp trên phần mềm
 

6. QUẢN LÝ EMAIL MARKETING

Phần mềm cho phép người dùng gửi chăm sóc khách hàng hoặc gửi theo chiến dịch email đến khách hàng giúp tạo ra nhiều cơ hội
tiếp khách hàng tiền năng

Tích hợp email marketing miễn phí giúp giới thiệu các dự án hấp dẫn đến hàng nghìn khách hàng

Thống kê bao nhiêu email gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail, thời điểm mở mail nhiều nhất là khi nào

Tích hợp công cụ tiếp cận khách hàng như: Gochat, Optin Form, landing page, tổng đài VoIP

 

Thông tin liên hệ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOUP

ĐCVP : Tầng 2 Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:  0948 471 686
Email: goupviet@gmail.com

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686