Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Lưu ý nhỏ tạo thành công lớn trong email marketing

Sử dụng email marketing làm công cụ chủ đạo để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hiện được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng email một cách hiệu quả.

Lưu Ý Nhỏ Tạo Thành Công Lớn Trong Email Marketing
Lưu Ý Nhỏ Tạo Thành Công Lớn Trong Email Marketing

Sau đây GoUP xin chia sẻ một số lưu ý nhỏ giúp bạn thực hiện chiến dịch email marketing thành công hơn

Sử dụng quy tắc 4 không

  • Không sử dụng chữ in hoa cho một cụm từ hay một đoạn dài. Ví dụ: SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI LÀ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
  • Không copy & paste thẳng nội dung từ các file có định dạng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint,… Khi copy & paste, máy tính sẽ mang theo rất nhiều mã định dạng ẩn. Có  thể bạn không nhìn thấy mã định dạng đó nhưng bộ lọc spam lại không thích điều này. Nếu cần copy nội dung, bạn cần paste nó vào một trình soạn nội dung không có định dạng trước (ví dụ như NotePad) rồi lại copy từ đó sang Email.
  • Không chèn file ảnh trực tiếp vào Email. Bạn nên sử dụng chức năng đính kèm file hoặc Insert theo link từ phần mềm gửi Email. Đó là lý do không nên chèn logo công ty hay các biểu tượng chứng nhận chất lượng vào chữ ký Email của bạn.
  • Không sử dụng font size khác thường. Hạn chế dùng định dạng đậm cũng như các màu sắc cho text

Và 7 chú ý

  • Tránh dùng những từ, cụm từ như: “Click vào đây”, “Tải ngay”, “Miễn phí hoàn toàn”, “Siêu khuyến mãi”,…
  • Nắm rõ danh sách Email khách hàng của bạn và phân nhóm sao cho phù hợp với từng nội dung gửi Email.
  • Gửi thử Email vào một tài khoản Email bất kỳ để kiểm tra kết quả Email trước khi gửi nhiều Email cùng một lúc.
  • Thường xuyên kiểm soát tỷ lệ Email hỏng ( bounce rate) bằng cách gửi Email định kỳ và sử dụng phần mềm lọc và kiểm tra Email sống chết.
  • Cố gắng duy trì việc gửi Email đều đặn, tối thiểu bạn nên gửi mỗi 2 tuần/ lần.
  • Cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp phần mềm gửi Email uy tín chất lượng.
  • Gửi Email Marketing đúng đối tượng quan tâm sản phẩm dịch vụ của bạn. Bạn nghĩ kết quả sẽ ra sao nếu gửi Email quảng cáo thức ăn chăn nuôi cho nhân viên văn phòng.

Nếu bạn phối hợp được thời gian và hành vi xem Email của khách hàng thì sẽ giảm thiểu được chi phí rất nhiều từ việc gửi Email và hiệu quả đem lại cao hơn rất nhiều. Nếu bạn đang quan tâm đến việc gửi email quảng cáo hàng loạt mà lại tiết kiệm chi phí bạn có thể tham khảo Phần mềm gửi Email chuyên nghiệp Go Email Marketing.

Trên đây là một số lưu ý nhỏ khi bạn sử dụng Email Marketing, hy vọng với những chia sẻ trên cùng với nội dung Email thích hợp sẽ đem lại thành công lớn trong chiến dịch gửi Email và chăm sóc khách hàng của bạn.

Chúc các bạn thành công!

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686